AfreecaTV ผนึก Full Sense ขนสตรีมเมอร์สาย VALORANT จัดกิจกรรมตลอดกรกฎาคมนี้!

AfreecaTV ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Streaming Platform อันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ดึง Full Sense สังกัดสตรีมเมอร์อีสปอร์ตระดับแนวหน้าของไทย มาร่วมไลฟ์สตรีมเกม VALORANT พร้อมแจกของรางวัลมากมายตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากจะได้รับชมคอนเทนต์สุดมันส์แล้ว แฟน AfreecaTV ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือพิเศษครั้งนี้ได้ ภายใต้กิจกรรม ‘AfreecaTV Full Sense Super Week’ ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ AfeecaTV เข้าร่วมทีมกับสตรีมเมอร์ชื่อดังในสังกัด Full Sense เพื่อวาดลวดลายใน VALORANT ด้วยกัน พร้อมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม พลาดไม่ได้เด็ดขาด ติดตามความพิเศษเหนือใครได้แล้ววันนี้ที่ https://bj.afreecatv.com/fullsensetvรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ
โอกาสในการร่วมแข่งขันร่วมกับสตรีมเมอร์ Full Sense ทั้ง 8 คน ได้แก่
SuperBusS
BOOMBURAPA
MintAuka
viperdemon
tommysuphan
teetawat
JohnOlsen
porrybubiee
ลุ้นรางวัลของการแข่งขันและกิจกรรมต่าง ๆ สุด Exclusive จาก Full Sense
ดูถ่ายทอดสดการแข่งขันและลุ้นรับของรางวัลไม่ว่าจะเป็น Merchandise จาก AfreecaTV และ Gun Skin จากเกม Valorant
ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกิจกรรมได้เร็ว ๆ นี้ ที่ช่อง fullsensetvสามารถติดตามไลฟ์ของสตรีมเมอร์ชั้นนำทั้ง 11 ช่องบน AfreecaTV ได้แล้ววันนี้ ที่:
https://bj.afreecatv.com/superbuss1
https://bj.afreecatv.com/boomburapa
https://bj.afreecatv.com/mintauka
https://bj.afreecatv.com/porrybubiee
https://bj.afreecatv.com/viperpro
https://bj.afreecatv.com/tommysuphann
https://bj.afreecatv.com/teetawatv3
https://bj.afreecatv.com/ptripvlr
https://bj.afreecatv.com/nyamnyamnm
https://bj.afreecatv.com/fsvoicezan
https://bj.afreecatv.com/blisstft

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากกิจกรรมเพื่อฉลองโอกาสความร่วมมือพิเศษระหว่าง AfreecaTV และ Full Sense ในครั้งนี้แล้ว AfreecaTV ยังจัดเต็มกิจกรรมอีกมากมายสำหรับเหล่าสตรีมเมอร์และสาวกเกม Valorant มาให้อีกเพียบ
Streamer Battle
กิจกรรมเชิญชวนเหล่าสตรีมเมอร์ AfreecaTV มาปะทะลวดลายกัน ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 84,000 บาท การแข่งขันเกม Valorant ใครชนะคนนั้นได้รางวัลไปเลย ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอDaily Mission
กิจกรรมง่าย ๆ ได้ลุ้นรางวัลทุกวันสำหรับสายทำมิชชั่น เพียงทำภารกิจรายวันที่กำหนดสำเร็จหรือได้คะแนน 10 อันดับแรก รับเงินรางวัลสูงสุด 500 บาทต่อวัน ติดตามภารกิจแต่ละวันได้ที่ AfreecaTV เปิดโอกาสให้เกมเมอร์สายทัวนาเมนต์จัดการแข่งขันเกมส์ที่ชอบในระดับคอมมูนิตี้ พร้อมสนับสนุนเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาทต่อเดือน คอมมูนิตี้ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่
ร่วมรับชมไลฟ์สตรีมจากสตรีมเมอร์ Full Sense แบบไม่มีสะดุด ลูกค้า True 5G eSports sim รับอินเทอร์เน็ต 2GB 30 วัน ฟรี และ “Quick View” ดูถ่ายไลฟ์แบบต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณากวนใจนาน 3 เดือน เมื่อนำโค้ดที่ได้รับทาง SMS มายืนยันการรับสิทธิ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
นอกจากนี้ AfreecaTV ยังมีคอนเทนต์สายอีสปอร์ตที่น่าสนใจอีกเพียบ ทั้งการถ่ายทอดสดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับอินเทอร์ติดตามที่ช่อง Valorant หรือการแข่งขันมือสมัครเล่นผ่าน AfreecaTV คอมมูนิตี้ทัวนาเมนต์ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์มได้โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ ท่านยังสามารถติดตามไลฟ์สตรีมเกมต่าง ๆ จากนักแข่งระดับมืออาชีพบน AfreecaTV ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงทั้งปี ถ้าคุณเป็นแฟนอีสปอร์ตตัวยง อย่าลืมสมัคร AfreecaTV ได้แล้ววันนี้ เพื่อรับชมคอมเทนต์สนุก ๆ ได้ที่นี่คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts